ชวนไปงาน On Leave Festival เทศกาลดนตรีที่รวมจักรยานเข้าด้วยกัน

On Leave The Campcation 

 เดือนละครั้งเป็นอย่างต่ำตัวผมและกลุ่มเพื่อนจะออกไปปั่นจักรยานและกลางเต็นท์เพื่อซึมซับธรรมชาติและพักผ่อน ผมเชื่อว่าหลายคนที่ปั่นจักรยานรักไลฟ์สไตล์กลางแจ้งอื่นด้วย หลายครั้งผมรู้สึกว่ามันจะดีแค่ไหนถ้าเรานำสิ่งเหล่านั้นมารวมกันโดยมีความบันเทิงให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปด้วยกันไม่เหนื่อยจนเกินไป 

 ผมอยากจะชวนทุกคนไปงาน On Leave ที่แปลตรงตัวว่าลางานเป็นเทศกาลแคมป์ปิ้งที่มี ดนตรี , โยคะ , Sound Healing , Balance Board , Ice Bath และ ทริปปั่นจักรยานไปเล่นน้ำตกที่ Bicycle Boys และ Lava Cycling Club ร่วมกับ On Leave Festival ทั้งหมดที่ว่ามานี้อยู่ภายในงาน 3วัน 2คืน โดยเริ่มต้น วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม - 8 ตุลาคม 2023 นี้โดยกิจกรรมภายในงานและวิธีไปงานด้วยจักรยานรายละเอียดเพิ่มเติมจะอยู่ด้านล่างครับ

 วิธีไปงานโดยจักรยาน  

  เราจะเช่าเหมาโบกี้รถไฟสำหรับจักรยานจากสถานีกลางบางซื่อ-สถานีมวกเหล็กโดยการเดินทางเราจะนัดเจอกันที่สถานีกลางบางซื่อเวลา 6.30 เช้าโดยค่าใช้จ่ายสำหรับตั๋วรถไฟขาไปและขากลับจะอยู่ที่ 500บาทต่อ 1คันและ1คน สามารถซื้อตั๋วเข้างานและตั๋วรถไฟได้ด้านล่าง โดยวันศุกร์เราจะไปตั้งแคมป์กันที่งานอุปกรณ์แคมป์ปิ้งต้องเตรียมมาด้วยด้วยเองส่วนห้องน้ำและห้องอาบน้ำทางงานมีบริการ และ เราจะเริ่มทริปปั่นจักรยานไปเล่นน้ำตกกันในเช้าวันเสาร์ที่ ตุลาคม 2566 สำหรับท่านที่ไม่สะดวกในการนั่งรถไฟไปพร้อมกันท่านสามารถเข้าร่วมงานได้เช่นกันโดยการขับรถส่วนตัวมาที่งานครับ

รายละเอียดงาน

  วันที่ : 6-8 ตุลาคม 2566

  สถานที่จัดงาน :Oh La La Glamping Khaoyai 

  

  ศิลปินภายในงาน : วง Pause , Season Five , ชาติ สุชาติ , Putter และ Petite จาก The Voice 


บัตรเข้างาน

   - 2 Day Pass 6-7 ตุลาคม ราคา 1,500บาท (ไม่รวมพื้นที่กางเต็นท์)

    *ซื้อบัตรก่อนวันที่ 15 กันยายน ราคาพิเศษเพียง 1,200*

   - พื้นที่กางเต็นท์ 3x3 เมตร + ทริปปั่นจักรยาน 800บาท (ไม่รวมบัตรเข้างาน)

   Free Wellness Activities  

   - Yoga & Sound Bath

   - Power Qi Gong , Breathwork and Ice Bath

   - Balance Board


  ซื้อตั๋วเข้างานได้ที่ : คลิ๊กเพื่อซื้อบัตรเข้างาน

  ซื้อตั๋วรถไฟได้ที่ : คลิ๊กเพื่อซื้อตั๋วรถไฟไปงาน On Leave 

Back to blog