สินค้ามาใหม่จาก Bluelug

สินค้ามาใหม่จาก Bluelug 

  หลายๆคนอาจจะรู้จักกันดีสำหรับร้านจักรยานแนวไลฟ์สไตล์ที่มีจุดยืนชัดเจน แต่สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Bluelug คือร้านจักรยานเพื่อนของเราจากประเทศญี่ปุ่นที่มีจุดเริ่มต้นคล้ายๆกับพวกเราคือเริ่มต้นจาก Fixed Gear ผสมผสานการใช้งานจริงกับการตอบโจทย์ของการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันจนงอกเงยมาเป็นร้านจักรยานหลายแนวอย่างที่พวกเราเป็นกันอยู่และรักษาสมดุลระหว่างฟังชั่นและแฟชั่นในการประกอบจักรยาน แน่นอนว่าการเป็นร้านจักรยานมากกว่าการซ่อม ประกอบ หรือ ขายจักรยาน มันคือการคิดสิ่งต่างๆที่ตอบโจทย์กับการใช้งานจริงเช่นเดียวกับ Bluelug ที่มีสินค้าที่คิดค้นหรือสีพิเศษมากมาย แน่นอนเพื่อความสนุกในการปั่นจักรยานเรามีสินค้าให้ทุกคนได้เลือกใช้อีกด้วยติดตามชมได้ด้านล่างครับ

 เริ่มชิ้นแรกด้วยบันได MKS XC-III ชื่อเล่นของบันไดรุ่นนี้คือกับดักหมีสีพิเศษที่เรามีคือสีเขียว ราคาคู่ละ 2,450บาท ส่วนสีอื่นๆกำลังตามมาครับ

 บันได Bluelug รุ่น Shark เป็นบันได Flat ที่วัสดุเป็นอลูมิเนียมหน้ากว้างแบบเต็มเท้า 10cm ที่สำคัญคือมันถูกออกแบบมาให้ใส่สายรัดเท้าสำหรับจักรยานฟิกเกียร์ได้อีกด้วย ราคาคู่ละ 2,850บาท มีสีดำและสีเงิน

 เราดูบันไดมาเยอะแล้วและคิดว่าทุกคนคงเลี่ยนชิ้นต่อไปมาดูของชิ้นเล็กที่มีติดไว้ก็ใช้งานได้หลากหลายครับ สายรัดไนล่อน Voile กันบ้าง ชิ้นนี้สามารถรัดของได้หลากหลายครับ ความยาวต่อเส้นจะอยู่ที่ 15นิ้ว ยาวพอที่จะมัดหัวใจคนอย่างเธอ แฮร่ ราคาเส้นละ 380บาท มีสีเหลืองและสีดำ Made in USA ฮะ

 ของประดับบนจักรยานเปรียบเสมือนนาฬิกาข้อมือ สร้อย หรือ แหวนบนตัวที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์และสไตล์ให้กับเราไม่น้อยครับ หนึ่งในของขึ้นชื่อของ Bluelug คือสามเหลี่ยนสะท้อนแสงที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยช่วยสะท้อนไฟของรถให้มองเห็นเรามากขึ้น เรามี 2ขนาดครับ ขนาดใหญ่ 380บาท ส่วนอันเล็ก 280บาท นอกจากนี้ยังมีคอลแลคชั่นพิเศษเป็นสามเหลี่ยนสะท้อนแสง Bluelug x Peace Sport โดยศิลปินชาวญี่ปุ่นจาก California ครับชิ้นละ 780บาท

 คราวนี้มาดูกระเป๋ากันบ้าง กระเป๋า Bluelug รุ่น The Day Pack กระเป๋าที่ใหญ่กว่าเป้ปกตินิดหน่อยแต่ไม่ใหญ่จนเกินไป วัสดุเป็นผ้า X-Pac ที่มีน้ำหนักเบาและกันน้ำช่องข้างกระเป๋าถูกออกแบบมาลึกพิเศษเพื่อการใส่ U-lock และขวดน้ำทรงสูงเอาไว้จิบแก้กระหาย ราคาใบละ 5,500บาท

 แน่นอนครับ ถาเรามีอะไรดีๆเราก็อยากให้เพื่อนๆมีด้วย สำหรับใครที่ซื้อสินค้า Bluelug ทั้งหน้าร้านหรือการสั่งออนไลน์รับไปเลยสติ๊กเกอร์จาก Bluelug ที่มีจำนวนจำกัดครับ เราให้จบกว่าจะหมดแบบคละแบบ เลือกดูสินค้าและช็อปปิ้งง่ายๆกดปุ่ม "Online Shop" สีส้มด้านล่างได้เลย หรือใครมีข้อสงสัยอะไรส่งข้อความ ส่งอีเมลล์มาถามได้ตลอด 24 ชั่วโมงงับ ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบครับ

Back to blog