A.B.T #5 - B.M.W x Supreme , No.22 แอร์โรว , เบรค Paul บรอมตั้น , Crust Bike สีใหม่

A.B.T #5 - B.M.W x Supreme , No.22 แอร์โรว , เบรค Paul บรอมตั้น , Crust Bike สีใหม่

1.Brooklyn Machine Works x Supreme 

 แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทชื่อดังอย่าง Supreme กลับมาร่วมงานกับ Brooklyn Machine Works ที่กำลังจะวางขายในคอลเล็คชั่น Fall/Winter ที่จะวางขายในวันที่ 24 สิงหาคมนนี้ครับ ครั้งนี้ Supreme หยิบเอา Brooklyn Macine Works โมเดล Dirt Jump ล้อขนาด 24" ที่ทำสีพิเศษสไตล์ของแบรน์และใส่อะไหล่ส่วนใหญ่จาก Shimano ครับ

2.No.22 เปิดตัว Reactor Aero 3D Printed 

  No.22 เป็นแบรนด์จักรยานทำมือที่เจาะจงวัสดุไทเทเนี่ยมเป็นพิเศษและได้รางวัลมากมายได้เปิดตัวจักรยานแอร์โรวที่สร้างขึ้นโดยใช้วิธี 3D Printed โดยใช้ชื่อรุ่นเป็น Reactor Aero เป็นรุ่นที่เน้นการแข่งขันและกำลังจะนำไปทดสอบในอุโมงลมเร็วๆนี้ครับ ทาง No.22 ยังไม่มีแผนการวางจำหน่ายและยังไม่ทราบราคาค่าตัวเพราะกำลังอยู่ในขั้นตอนทดลองครับ

3.Paul เปิดตัวเบรคสำหรับ Brompton 

 เป็นที่ทราบกันครับว่าจักรยานพับที่เรียบร้อยที่สุดในโลกจากประเทศอังกฤษมีอะไหล่แต่งที่ข้อนข้างจำกัดเพราะจะส่งผลต่อการพับจักรยานและทุกๆครั้งที่มีแบรนด์ในดวงใจอย่าง Paul ได้ทำเบรคสำหรับ Brompton หลังจากที่มีหลายๆคนเรียกร้องให้ทำและ Paul เองก็แอบหงุดหงิดนิดๆที่เห็นเบรค Paul ถูกดัดแปลงเพื่อใส่ใน Brompton เพราะมันอาจจะเกิดความอันตรายมากๆสำหรับผู้ใช้งานตัวเบรคจะขายแยกข้างสีดำ , เงิน , เทา ชิ้นละ 9,500บาท ส่วนสีเงินเงาชิ้นละ 10,500บาท สามารถสั่งที่เราได้แล้ววันนี้ Line : @bicycleboys

4.Crust Romanceur สีใหม่

 จักรยานของ Crust รุ่น Romanceur ที่ออกแบบโดยลุงรอนที่ตั้งใจอยากจะสร้างจักรยานกราเวลที่สนุกหน้าตาวินเทจแต่ใช้เทโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิตใช้ล้อขนาด 650b มีระบบเบรคดิสและผีเสื้อพร้อมให้สั่งแล้วครับ Line : @bicycleboys

Back to blog