A.B.T #6 - เฟรมฟิกเกียร์จาก Thomson , โลโก้ใหม่ของ Velo Orange , ถ้วยคอชิ้นแรกของ Chrisking , Rivendell Roadunno

A.B.T #6 - เฟรม Thomson The Skeeter , โลโก้ใหม่ Velo Orange , Riv Roaduno

Thomson The Skeeter Track สามสัปดาห์ก่อนทอมสันแบรนด์ชิ้นส่วนจักรยานจากอเมริกาเปิดตัวเฟรมฟิกเกียร์เฟรมแรกของแบรนด์ใช้ชื่อรุ่นว่า The Skeeter ใช้วัสดุเป็นท่อและตะเกียบจาก Columbus ท่อคุณภาพสูงจากอิตาลีนอกจากนี้ตัวเฟรมยังเป็นแฮนด์เมดจากจอร์เจียมีขนาด 52cm , 54cm , 56cm และ 58cm เฟรมตั้งใจออกมาให้ใช้งานได้หลากหลายครับเน้นความคล่องตัวไปจนถึงแข่ง Criterium และมีจุดยึดขากระติกสำหรับปั่นทางไกลตัวเฟรมใช้สีดำและกราฟฟิกสีฟ้าเรียบง่ายไม่เตะตาส่วนราคาเฟรมจะอยู่ที่ 75,000บาท ยังไม่รวมค่าจัดส่งและภาษีนำเข้าครับ

Velo Orange อัพเดทโลโก้ใหม่มีความโมเดลมากขึ้นและเร็วๆนี้เราจะได้เห็นเฟรมรุ่นใหม่ของทางแบรนด์ที่ใช้วัสดุอลูมิเนียมครับ

 Chris King เราชมอะไรใหม่ๆมาแล้วพอสมควรคราวนี้เราลองมาดูอะไรที่คลาสสิกๆกันบ้างครับในภาพคือเครื่องจักรชิ้นแรกของคิงที่กู้เงินมา 1800ดอลล่า เพื่อเริ่มทำชิ้นส่วนจักรยานและถ้วยคอ Chrisking Prototype ที่ทดลองแต่ยังไม่พร้อมวางขายในปี 1975 ครับ

Rivendell Roaduno เฟรมซิงเกิ้ลสปีดและฟิกเกียร์จาก Rivendell แน่นอนครับหนึ่งในประเภทจักรยานที่สนุกและเรียบง่ายที่สุดคงหนีไม่พ้นฟิกเกียร์และซิงเกิ้ลสปีดเป็นประเภทจักรยานที่แทบจะไม่มีกลไกซับซ้อนให้ต้องคอยดูแลและแต่งได้แบบไร้ข้อจำกัดและ Rivendel รุ่น Roaduno ก็ออกแบบมาเพื่อสิ่งนั้นครับตัวเฟรมราคา 69,500บาทและสามารถสั่งกับทางเราได้เช่นเดิมครับ

Back to blog