ใบจานและน็อตใบจานสีใหม่จาก Stridsland เข้ามาเติมสต๊อกแล้ว!!

อัพเดทต่างๆของ Stridsland เดนมาร์ก 

 Stridsland เป็นแบรนด์จักรยานจากเดนมาร์กที่มีผู้ติดตามจำนวนมากและเป็นแบรนด์ที่เริ่มพัฒนาชิ้นส่วนจักรยานสำหรับสาวก Retro ATB-MTB อย่างจริงจังและล่าสุดได้ออกแบบเฟรมจักรยานที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองอีกด้วยและเป็นจักรยานประเภทใหม่ของโลกวันนี้เราจะมาอัพเดทเรื่องต่างๆของ Stridsland ให้ทุกคนทราบไปพร้อมๆกันครับ

1.อัพเดทแรกคือใบจาน Stridsland ทั้ง bcd94 , 104 และ 110 มีสีแดงเพิ่มเข้ามาเป็นใหม่และแน่นอนว่าทางเราก็มีในสต๊อกด้วยเช่นกัน

2.น็อตใบจานสำหรับจานหน้าจานเดียวของ Stridsland เพิ่มสีใหม่เป็นสีชมพูเข้มจากเดิมทีมีเพียงชมพูอ่อนครับ

 3. เฟรม Stridsland Beachcomber อู่เราคลอดแล้วครับคันนี้เป็นคันที่สองและเป็น size S ใช้ล้อขนาด 26x2.35 เซ็ตอัพในภาพคนปั่นส่วนสูง 170cm เกี่ยวกับเฟรม Beachcomber แบบคร่าวๆคือออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัว Stridsland ครับที่ต้องการจักรยานสำหรับปั่นไปกางเต็นท์ในสุดสัปดาห์และลุยในทุกสภาพถนนและแน่นอนว่าตัวเฟรมจะมีพื้นฐานเกี่ยวต้องกับ BMX ที่เป็นความชอบส่วนตัวของทางแบรนด์ครับโดยการออกแบบเฟรมจะมีฐานล้อสั้นเป็นพิเศษทำให้การควบคุมจักรยานเป็นไปอย่างง่ายดายส่วนท่อนอนและท่อคอของเฟรมจะยาวเพื่อเพิ่มการตอบสนองช่วงหน้าของจักรยานได้อย่างดีเยี่ยมโดยทั้งหมดทั้งมวนนี้ตัวเฟรมยังรองรับล้อขนาด 26นิ้ว , 27.5นิ้ว และ 29นิ้ว สุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือรูยึดแร็คและสิ่งของต่างๆสำหรับปั่นท่องเที่ยวครับ อัพเดทตอนนี้ 20/06/2024 เฟรมเหลือแค่ไซส์ L ที่ยังสั่งได้ส่วนไซส์ S และ M จะผลิตอีกรอบประมาณพฤจิกายนสามารถสั่งเป็นพรีออเดอร์กับทางเราได้ครับราคาเฟรม 61,500บาท

4.ผลการทดสอบแฮนด์ Bullmoose ครั้งแรกไม่ผ่านส่วนครั้งสองผ่านครับโดยทั้งสองชิ้นแตกต่างกันที่ชิ้นแรกไม่ผ่านการชุบแข็งด้วยความร้อนถึงแม้ตัวแฮนด์จะหนากว่าชิ้นที่สองส่วนชื้นที่สองเป็นแฮนด์ที่ผ่านการชุบแข็งด้วยความร้อนและมีความบางกว่าแฮนด์ต้นแบบชิ้นแรกครับ โดยแฮนด์ทั้งสองทดสอบแบบง่ายๆเพิ่มให้เห็นความแตกต่างหากนำมาให้งานจริงแต่จริงๆแล้วทั้งหมดจะถูกทดสอบความแข็งแรงจากโรงงานการผลิตครับทาง Stridsland แจ้งว่าแฮนด์ Bullmoose คาดว่าจะพร้อมจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมและแน่นอนครับว่าหากสนใจสามารถสั่งจองกับทางเราได้ครับโดยราคาแฮนด์ยังไม่เปิดเผยครับ

สุดท้ายนี้เป็นคำถามยอดฮิตครับว่าสินค้าจาก Stridsland สั่งได้ไหมคำตอบคือสามารถสั่งได้ครับหากสินค้าชิ้นนั้นมีสินค้าในสต๊อกหรือหากต้องการชิ้นเป็นพิเศษแต่ไม่มีสินค้าในสต๊อกทั้งที่ไทยและเดนมาร์กสามารถสอบถามพวกเรา Line : @bicycleboys ได้ครับเพราะบางทีพวกเราสามารถทราบคิวการผลิตล่วงหน้าได้ครับ

Back to blog